6 Mẹo trong kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu

0
913

6 mẹo và chiến lược kinh doanh nhỏ dành cho doanh nghiệp nhỏ để bắt đầu

Tôi sẽ giả định rằng bạn đang đọc bài viết này bởi vì bạn là một doanh nghiệp nhỏ và bạn đã quyết định đã đến lúc bắt đầu với video. Woohoo!

Đây sẽ là một trong những khoản đầu tư tốt nhất bạn sẽ thực hiện cho công ty của mình.

Video là một công cụ mạnh mẽ. Nó cho phép bạn xây dựng niềm tin và thu hút khán giả theo cách mà không loại nội dung nào khác có thể. Nó không chỉ hấp dẫn hơn nội dung bằng văn bản, mà video được hiển thị có vai trò lớn trong việc giúp tăng doanh thu cho các tổ chức.

Trên thực tế, các nhà tiếp thị sử dụng video tăng doanh thu nhanh hơn 49% so với các nhà tiếp thị không .

Tôi chắc chắn trong lúc này bạn cảm thấy hơi căng thẳng vì sự không chắc chắn của những gì nó liên quan.

>> Xem thêm: Quay phim chụp ảnh khai trương

Có lẽ bạn không phải là chuyên gia về video, bạn không biết điều gì làm cho chiến lược video thành công ,, và cuối cùng là những gì bạn cần làm để đảm bảo nỗ lực này thúc đẩy doanh thu cho tổ chức của bạn.

Tôi ở đây để đảm bảo rằng bạn được trang bị những mẹo và chiến lược video kinh doanh nhỏ tốt nhất để bạn không dành thời gian và sức lực cho những việc không hiệu quả, mà thay vào đó là những thứ sẽ mang lại kết quả.

Bạn sẵn sàng chưa? Hãy nhảy vào ngay!

1. Thuê một người quay phim

Tôi chắc chắn đây không phải là một trong những lời khuyên đầu tiên bạn đang mong đợi. Trong thực tế, điều này có thể có một chút mất cảnh giác.

Thuê một người quay phim? Làm thế nào tôi có thể đủ khả năng đó hoặc được chấp thuận?

Hãy để tôi được thẳng với bạn. Nếu bạn đang muốn thấy thành công nhất với video doanh nghiệp nhỏ, hãy ra khỏi cổng bạn sẽ cần để sản xuất nội dung video thường xuyên.

Ý tôi là, cách hơn một lần mỗi tháng .

Nếu bạn dự định thuê ngoài nội dung video nhất quán, nó sẽ nhanh chóng trở nên đắt đỏ.

Trên thực tế, việc mang một người trong nhà rẻ hơn nhiều so với việc thuê một công ty sản xuất video hoặc freelancer thường xuyên.

Có một người quay phim trong đội ngũ nhân viên cũng giúp việc tạo video khi cần thiết dễ dàng hơn nhiều, đồng thời cũng giúp việc viết kịch bản và chỉnh sửa nội dung trôi chảy hơn nhiều so với việc phải qua lại với một công ty sản xuất.

Cuối cùng, thực hiện động thái này cho công ty của bạn sẽ giúp bạn sản xuất nhiều nội dung hơn, tiết kiệm tiền và thời gian trong thời gian dài.

Nó cũng cho phép bạn có một người có chuyên môn để đảm bảo rằng nội dung bạn đưa ra có chất lượng. Không chỉ từ góc độ điện ảnh, mà còn từ một lập trường bán.

>> Xem thêm: Cho thuê mix không dây phỏng vấn

Nếu việc thuê ai đó trong nội bộ không phải là điều bạn có thể thực hiện ngay lập tức, hãy nói chuyện giữa các tổ chức của bạn và xem liệu có ai đó quan tâm đến việc sở hữu nó trong lúc này không.

Điều này sẽ cần phải là một người có kỹ năng video, hoặc có thời gian và động lực để học hoặc dạy bản thân.

Những gì bạn không muốn làm là giao nhiệm vụ sản xuất video này cho một người chỉ có thể dành một lượng nhỏ thời gian cho nó.

Nếu nó được đề xuất như một công việc toàn thời gian, người này cần đảm bảo rằng họ đang cống hiến nhiều hơn 10% vai trò của họ cho công việc đó để bạn thấy được thành công nhất.

Lưu ý: Khi tôi giảng về việc thuê một nhà quay phim trong nhà, tôi không nghĩ rằng việc sử dụng một công ty sản xuất video để quảng bá nội dung của bạn trong khi bạn đang tìm kiếm ai đó trong nhà là một ý tưởng tồi. Nó chỉ không phải là một giải pháp lâu dài tuyệt vời.

2. Tạo văn hóa video trong tổ chức của bạn

Thuê một người quay phim không có nghĩa là họ là người duy nhất trong tổ chức của bạn nên quan tâm đến video.

Trên thực tế, để bạn thấy được thành công nhất, toàn bộ tổ chức của bạn cần thấy tầm quan trọng của nó. Điều đó có nghĩa là mọi người từ các nhóm và phòng ban khác nhau phải cởi mở để được gắn camera và đóng góp nội dung.

Đây là điều mà mọi người không bình thường mà vui mừng về hoặc thoải mái với ngay lập tức.

Không có nhiều người cảm thấy tuyệt vời trước máy ảnh , nhưng đó là thứ mà họ sẽ cần làm quen nếu bạn muốn trở thành giọng nói đáng tin cậy nhất trong không gian của bạn.

Video là một trong những cách dễ nhất để minh bạch và xây dựng mối quan hệ với nhóm, khách hàng tiềm năng và khán giả của bạn.

Với suy nghĩ này, các video kinh doanh nhỏ của bạn nên giới thiệu các chuyên gia về vấn đề của bạn.

Vào cuối ngày, đây là những người hiểu rõ nhất về sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Họ là những thành viên trong nhóm sống và hít thở sản phẩm / dịch vụ của bạn ngày này qua ngày khác và là khách hàng mới có thể làm việc cùng. Họ sẽ có thể nói về họ tốt hơn bất cứ ai khác.

>> Xem thêm: Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Để xây dựng văn hóa video có nghĩa là phải có mọi người trên tàu hiểu được tầm quan trọng của video trong toàn bộ tổ chức của bạn.

Ngoài việc đưa nhóm của bạn lên tàu với việc sản xuất nội dung video, có một vài điều khác bạn nên làm để giúp xây dựng văn hóa video như đầu tư vào phần mềm phù hợp. Bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang tìm một phần mềm thực hiện những việc bạn cần, nhưng cũng dễ sử dụng để không ai có lý do gì để không sử dụng nó.

Tại IMPACT, chúng tôi không chỉ sử dụng video để tiếp thị và bán hàng, mà chúng tôi sử dụng nó như một cách để giao tiếp giữa các nhóm. Chúng tôi là một công ty chủ yếu ở xa và video cho phép lãnh đạo và các nhóm khác chia sẻ thông điệp để không mất gì trong bản dịch qua văn bản. Ngay cả khi bạn không ở xa, đó là một cách tuyệt vời để truyền đạt thông tin cập nhật của công ty và chia sẻ các lần theo dõi từ các cuộc họp.

3. Mua thiết bị phù hợp

Người quay phim của bạn nên có ý tưởng tốt về thiết bị bạn sẽ cần, nhưng nếu bạn không thể thuê ai đó ngay lập tức và ai đó trong nhóm của bạn đã quyết định sản xuất video thì đây là một số mặt hàng bạn nên xem xét mua.

Có ba điều lớn bạn sẽ cần đầu tư vào: máy ảnh, âm thanh và ánh sáng.

Khi tôi nói đầu tư tôi không có nghĩa là bạn sẽ phá vỡ ngân hàng. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy một số ưu đãi lớn trên thiết bị đã qua sử dụng hoặc tìm những thứ có ngân sách thấp hơn để bắt đầu.

>> Xem thêm: Quay phim giới thiệu sản phẩm