Hình ảnh sản phẩm chất lượng nâng cao mọi điểm tiếp xúc của người mua

0
844

Hình ảnh là một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định của người tiêu dùng, cuối cùng là xác định tỷ lệ chuyển đổi và duy trì. Chất lượng của một bức ảnh sản phẩm phản ánh hình ảnh thương hiệu của bạn, tạo ấn tượng đầu tiên khét tiếng.Chìa khóa để tận dụng tối đa ấn tượng đầu tiên của họ là trình bày những hình ảnh chuyên nghiệp, bóng bẩy, gợi lên sự gắn kết tối đa.

1. Hình ảnh chất lượng nâng cao mọi điểm tiếp xúc của người mua.

93% người tiêu dùng coi hình ảnh là thiết yếu trong quyết định mua hàng.Hình ảnh của bạn đại diện cho giá trị và chất lượng cảm nhận của sản phẩm. Họ nói chuyện trực tiếp với đối tượng mục tiêu của bạn, làm cho trang sản phẩm và nội dung của bạn trở nên dễ hiểu hơn.Lấy ví dụ tự nhiên xoăn xoăn s.Họ cung cấp hình ảnh tuyệt vời của các sản phẩm đơn giản, hàng ngày, thường làm cho chúng mát mẻ và hấp dẫn.Hãy nhìn vào những hình ảnh sản phẩm dưới đây. Làm thế nào gọn gàng và đáng tin cậy họ trông?

Nguồn: xoăn tự nhiên

Một lần nữa, bạn không cần một ngân sách lớn để tạo ra những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và lịch sự. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm với giá 50 đô la.

Xem thêm: Cho thuê phòng quay Key

2. Hình ảnh là một yếu tố quan trọng của thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu nên là trọng tâm trong mọi quyết định của công ty bạn, bao gồm:

  • Bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn
  • Cập nhật trang web
  • Tất cả những nỗ lực tiếp thị của bạn.
  • Và hình ảnh là lãnh đạo của thương hiệu của bạn. Họ là những người đầu tiên thu hút sự chú ý, thấm nhuần niềm tin và mời khách hàng xem xét thêm.

Tất cả mọi thứ trong một hình ảnh chất lượng, chủ đề, chủ đề màu sắc và độ bão hòa nên nói với giọng đồng nhất, cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn. Mục tiêu của bạn là hình thành mối quan hệ lâu dài với khách hàng và ảnh là một trong những công cụ quan trọng nhất để đạt được điều đó. Nghiêm túc Silly Vớ làm một công việc tuyệt vời ở đây. Họ cung cấp hình ảnh chỉ đánh bóng sản phẩm nhưng siêu thương hiệu.

Nguồn: Vớ nghiêm túc ngớ ngẩn

3. Loại nhiếp ảnh sản phẩm thương mại điện tử

Có hai loại hình ảnh chính nên được sử dụng trên trang sản phẩm của bạn và trên các kênh tiếp thị của bạn.

Xem thêm: Cho thuê Studio quay talk show

a) Đầu tiên là hình ảnh sạch, nền trắng, hình ảnh chỉ sản phẩm. Chúng nên bao gồm sản phẩm nổi bật của bạn và một loạt các hình ảnh giới thiệu sản phẩm của bạn từ các góc độ khác nhau. Dưới đây là một ví dụ về ảnh chỉ dành cho sản phẩm của Sierra Design.

b) Thứ hai là hình ảnh trong bối cảnh hoặc lối sống cho thấy sản phẩm của bạn đang được sử dụng trong môi trường dự định hoặc bên cạnh các sản phẩm bổ sung. Đây là cùng một sản phẩm trong một phong cách sống hoặc trong bối cảnh.

Hình ảnh chỉ dành cho sản phẩm có nghĩa là hiển thị sản phẩm của bạn dưới ánh sáng tốt nhất từ ​​mọi góc độ có liên quan.

Chúng thường được chụp trên nền trắng, giúp tạo ra một cái nhìn nhất quán trên toàn bộ dòng sản phẩm của bạn.

Những hình ảnh này mô tả sản phẩm của bạn trong nháy mắt và phù hợp nhất cho trang sản phẩm của bạn. Công việc của họ là nuôi dưỡng khách truy cập trang để mua hàng.

Trái với những gì mọi người có thể giả định, bạn thực sự cần khoảng một tá hình ảnh trên trang sản phẩm của bạn, không chỉ một hoặc hai.

Hầu hết trong số chúng nên là những bức ảnh chỉ dành cho sản phẩm, với một hoặc hai bức ảnh trong bối cảnh được trộn lẫn vào nhau, được thiết kế để tạo thêm mối liên kết cảm xúc với sản phẩm của bạn.

Xem thêm: Quay Highlight sự kiện

Hình ảnh chỉ dành cho sản phẩm thường phù hợp nhất cho các trang sản phẩm, vì chúng có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn đáng kể.

Hình ảnh trong bối cảnh.

Nguồn: D Elegant Jewells

Ảnh phong cách sống, những câu chuyện kể một câu chuyện, phù hợp nhất cho phương tiện truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, email và các kênh tiếp thị khác ở đầu kênh chuyển đổi của bạn.Cũng tốt khi thêm một vài ảnh chụp nhanh trong ngữ cảnh vào trang sản phẩm của bạn, giúp tăng cường gắn kết tình cảm.Các quy tắc tương tự áp dụng cho chụp ảnh phong cách sống như trong các bức ảnh chỉ có sản phẩm, ngoài thực tế là ảnh phong cách sống cho phép bạn tự do sáng tạo hơn rất nhiều.Bạn có thể sử dụng máy ảnh, có hoặc không có chân máy hoặc tại sao không chụp ảnh sản phẩm của bạn ở ngoài trời , đến một cài đặt phù hợp với giọng nói của thương hiệu của bạn.Đối với các cảnh quay ngoài trời với ngân sách, tốt nhất là sử dụng ánh sáng tự nhiên .Bạn có thể đạt được kết quả thực sự đẹp nếu bạn chụp vào sáng sớm hoặc chiều muộn, khi ánh sáng được lọc ở một góc nhỏ hơn. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn nên đảm bảo cả phần cứng và phần mềm của bạn đều là đỉnh cao. Giống như bạn cần phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất khi quay phim – bạn cũng cần máy ảnh và thiết lập tốt nhất để chụp ảnh.