Coi Amazon và Google là những công cụ tìm kiếm hàng đầu (và, thẳng thắn, duy nhất ) mà người tiêu dùng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm mới, sẽ không có ý nghĩa gì khi tạo một hướng dẫn về chụp ảnh sản phẩm không bao gồm một số mẹo cụ thể cho họ
Chưa quảng cáo trên Google Mua sắm? Tải xuống hướng dẫn cho người mới bắt đầu miễn phí của chúng tôi và bắt đầu thu được nhiều doanh thu hơn bao giờ hết!
Thực hiện theo các thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm
Amazon và Google Mua sắm cung cấp cơ hội to lớn cho các nhà quảng cáo thương mại điện tử như bạn. Đổi lại, tất nhiên, bạn phải tuân theo một số quy tắc dành riêng cho nền tảng khi nói đến chụp ảnh sản phẩm của bạn.
Xem thêm: Live Stream ca nhạc, Live Stream bóng đá chuyên nghiệp
Thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm của Amazon: Không có mã biến thể hoặc biến thể MAIN.
- Bạn phải gửi ảnh sản phẩm dưới dạng tệp TIFF (.tif / .tiff), JPG (.jpg / .jpeg), GIF (.gif) hoặc PNG (.png).
- Mỗi tên tệp ảnh sản phẩm phải tuân theo mẫu này: số nhận dạng sản phẩm (ví dụ: UPC) theo sau là một khoảng thời gian và phần mở rộng tệp thích hợp (ví dụ: .jpg). Ví dụ: tên tệp ảnh sản phẩm có thể là F000345123.jpg.
- Hình ảnh sản phẩm phải chuyên nghiệp. Không cho phép minh họa.
- Bạn không thể thêm các sản phẩm hoặc đối tượng khác vào ảnh.
- Nếu bạn đang bán một cuốn sách, một đĩa CD hoặc DVD, ảnh sản phẩm phải bao gồm toàn bộ ảnh bìa. Tất cả các hình ảnh sản phẩm khác nên chiếm ít nhất 85% khung hình.
- Nền nên có màu trắng. Không có văn bản, đồ họa hoặc hình ảnh bổ sung được cho phép.
- Thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm của Amazon: Tất cả các sản phẩm khác
- Ảnh phải chuyên nghiệp và phù hợp với sản phẩm được bán.
- Các sản phẩm và đối tượng khác được phép cho mục đích chứng minh quy mô.
- Ảnh cắt, ảnh cận cảnh, hình nền và môi trường, văn bản và đồ họa trình diễn được cho phép.
- Thông số kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm của Google Mua sắm
- Bạn phải gửi ảnh sản phẩm dưới dạng tệp TIFF (.tif / .tiff), JPG (.jpg / .jpeg), GIF (.gif), PNG (.png) hoặc BMP (.bmp).
- Bạn miêu tả chính xác sản phẩm bạn đang bán. Không có hình ảnh chứng khoán được phép.
- Bạn không thể bao gồm văn bản quảng cáo, hình mờ hoặc viền.
- Ảnh sản phẩm không may phải có kích thước tối thiểu 100 x 100 pixel. Ảnh sản phẩm may mặc phải có kích thước tối thiểu 250 x 250 pixel. Bạn không thể gửi ảnh lớn hơn 64 megapixel hoặc phóng to ảnh.
- Một nền trắng, xám hoặc màu nhạt rất được khuyến khích (và, cho tất cả các ý định và mục đích, được yêu cầu).
- URL ảnh phải liên kết với ảnh sản phẩm chính và nó phải được thu thập thông tin.
Khi nghi ngờ, hãy dán vào một nền trắng trơn
Khi tôi tham gia một khóa học nhiếp ảnh thực phẩm ở trường đại học, tôi nhanh chóng biết được nền tảng đơn giản mạnh mẽ như thế nào. Khi chụp ảnh một cái gì đó như thực phẩm, điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là đặt chân chống lại một phông nền bận rộn, hoa văn. Đĩa mì ống hay bánh trang trí đẹp mắt của bạn nên là ngôi sao, nhưng nó bị lạc trong khung cảnh mất tập trung.
Xem thêm: Cho thuê máy ảnh chuyên nghiệp
Giữ cho nền của bạn đơn giản và đơn giản sẽ đảm bảo sản phẩm bạn đang cố gắng bán không bị mất trong ảnh. Trong khi các màu sáng khác như xanh nhạt, hồng và vàng thường có thể hoạt động tốt, thì màu trắng luôn là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo sản phẩm của bạn là ngôi sao trên nền sắc nét và sạch sẽ.
Chọn nền trắng là một mẹo hay nếu bạn đang sử dụng ảnh sản phẩm của mình ngoài mạng xã hội hoặc trang web của bạn và đó là một yêu cầu nếu bạn đang sử dụng những ảnh này cho danh sách sản phẩm trên Amazon . Đối với quảng cáo Google Mua sắm , nền trắng này không phải là một yêu cầu, chính xác, nhưng đó là một thực tiễn tốt nhất được khuyến khích mạnh mẽ.
Hiển thị chi tiết
Bạn có thể mô tả bằng miệng các chi tiết khó hiểu về sản phẩm của bạn nhiều như bạn muốn, nhưng không có gì đảm bảo rằng làm như vậy sẽ thực sự mang thông điệp đến với khách hàng tiềm năng của bạn. Mặc dù một số người chỉ đơn giản có thể đọc một vài gạch đầu dòng và tạo ra hình ảnh tinh thần chính xác trong đầu của họ, nhiều người khác cần hướng dẫn trực quan để giúp họ tiếp thu thông tin.
Để đảm bảo rằng ngay cả những người học trực quan nhất cũng có được ý tưởng hoàn chỉnh về những gì sản phẩm của bạn cung cấp, hãy dành thời gian để chụp ảnh từng chi tiết quan trọng. Bằng cách đó, không có gì để lại cho trí tưởng tượng (thường không chính xác). Ví dụ: nếu bạn bán ba lô, danh sách sản phẩm của bạn phải bao gồm ảnh về tất cả các tính năng tốt nhất của túi lưới lưới bên ngoài, tay áo trong máy tính xách tay, túi khóa kéo rộng rãi để cung cấp, v.v. ý tưởng về những gì nó được bán của bạn, do đó làm cho nhiều khả năng họ sẽ mua.

Tạo sơ đồ
Mẹo chụp ảnh sản phẩm này chủ yếu hướng đến những người bán đồ với các tính năng không thể giải thích đầy đủ thông qua ảnh tiêu chuẩn. Không cần phải nói rằng mọi người sẽ không mua sản phẩm của bạn trừ khi họ hiểu cách thức hoạt động của nó.
Một sơ đồ cơ bản là một cách hiệu quả để xác định rõ ràng các chi tiết riêng lẻ của sản phẩm của bạn và giải thích ngắn gọn những gì từng đóng góp cho toàn bộ sản phẩm.
Ở đây, người bán phóng to nệm và chia thành bốn phần. Như vậy, bất kỳ người tiêu dùng nào trước đây không biết phân biệt nệm xốp bộ nhớ với nệm tiêu chuẩn giờ đều hiểu.
Nói cách khác, bạn đã sử dụng sơ đồ để thể hiện giá trị duy nhất mà sản phẩm của bạn cung cấp cho người tiêu dùng. Bạn không thể yêu cầu một bức ảnh sản phẩm nhiều hơn thế.
Xem thêm: Cho thuê máy quay chuyên nghiệp
Thể hiện phạm vi của bạn
Nhiều bạn bán một số sản phẩm trong cùng một loại sản phẩm. Ví dụ, những người bạn bán đĩa ăn tối có thể bán nhiều hơn chỉ một đĩa nói riêng.
Điều này rất quan trọng vì khách hàng tiềm năng của bạn có sở thích cá nhân độc đáo . Trên tất cả những người tiêu dùng tìm kiếm đĩa ăn tối, rất ít người có cùng ý tưởng về chiếc đĩa mà họ đang tìm kiếm.
Do đó, trong quá trình theo đuổi mục tiêu của bạn để thu hút các nhấp chuột từ những người tiêu dùng quan tâm, bạn nên thể hiện phạm vi sản phẩm của mình. Bằng cách đó, hình ảnh sản phẩm của bạn thu hút một loạt các thị hiếu cá nhân.
Người bán này có ý tưởng đúng. Bằng cách tạo sự nổi bật như nhau cho bốn tấm trong bộ, chúng thu hút một loạt người mua sắm tương đối rộng. Mỗi tấm sẽ thu hút sự chú ý của những người khác nhau, do đó thu được nhiều nhấp chuột hơn so với quảng cáo sẽ lái nếu nó chỉ có một tấm trong ảnh.